संबंध विक्रीसाठी उत्कृष्ट ४ टिपा

संबंध विक्रीसाठी उत्कृष्ट ४ टिपा

१.तुम्ही तुमचे ग्राहक वर्षानुवर्षे कंपनी सोबत ठेवू इच्छितात का?
२. तुम्हाला तुमचा ग्राहकांसोबत उत्तम नातं तयार करायचा आहे का ?
३. तुम्हाला तुमचा व्यवसाय वाढवायचा आहे का


वरील प्रश्नांपैकी कोणत्याही प्रश्नाचे उत्तर हो असेल तर हा ब्लॉग तुमच्यासाठी आहे...

चला तर मग सुरुवात करूया
नाते विक्री म्हणजे काय?
रिलेशनशिप सेलिंग ही डील करण्यासाठी संभावनांशी सखोल संबंध निर्माण करण्याची क्रिया आहे. या तंत्रामुळे विक्री प्रतिनिधींना त्यांच्या संभाव्य विश्वास संपादन करणे सोपे होते. परिणामी, या धोरणाची अंमलबजावणी करणारे प्रतिनिधी अनेकदा दीर्घकालीन ग्राहक तयार करतात.

एकदा तुम्ही खालील ४ टिपा अंमलात आणल्यानंतर, तुम्‍ही प्रॉस्पेक्टशी खरा संबंध निर्माण कराल, त्यांचा विश्‍वास मिळवाल आणि आणखी डील निर्माण कराल.

१. तुमच्या संभाव्य ग्राहकांन बद्दल जाणून घ्या

तुमच्या संभाव्य ग्राहकांना जाणून घेण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे त्यांच्याशी बोलणे.
येथे मुद्दा आहे: संबंध लहान सामग्रीवर बांधले जातात. त्यात खणून काढा - पण त्यात हरवू नका आणि जबरदस्ती करण्याचा प्रयत्न करू नका.

एकदा तुम्ही वैयक्तिक स्तरावर तुमची संभावना जाणून घेतली की, त्यांच्या व्यावसायिक आव्हानांना सामोरे जा. दैनंदिन आधारावर ते कशाशी संघर्ष करतात? आणि तुमच्या कंपनीची उत्पादने आणि सेवा या समस्यांचे निराकरण करण्यात कशी मदत करतील?

सक्रिय ऐकण्याचा सराव करणे लक्षात ठेवा - तुमच्या विक्री संभाषणादरम्यान - दुसऱ्या व्यक्तीकडे तुमचे पूर्ण लक्ष देण्याची कृती म्हणजे तुम्ही त्यांना खरोखर समजू शकाल.

का? कारण श्रवण केल्याने परिणाम होतात. Gong.io च्या संशोधनानुसार, शीर्ष-उत्पादक B2B विक्री व्यावसायिक विक्री कॉल दरम्यान केवळ ४३% वेळ बोलतात. तुम्हाला रिलेशनशिप सेलिंगमध्ये यश मिळवायचे असल्यास, तुमच्या प्रॉस्पेक्ट्सना बोलू  द्या.
२. कोणत्याही आक्षेपांकडे लक्ष द्या.

तुम्ही कोणती विक्री धोरण वापरता याने काही फरक पडत नाही, शेवटी तुम्हाला आक्षेपांचे निराकरण करावे लागेल. तुम्ही त्यांना हाताळण्याचा मार्ग विक्री करता की नाही हे ठरवेल.

जेव्हा नातेसंबंध विक्रीचा प्रश्न येतो, तेव्हा तुम्ही तुमच्या संभाव्य आक्षेपांवर लक्ष केंद्रित करू इच्छित नाही. त्याऐवजी, त्यांच्या समस्या ऐकण्यासाठी वेळ काढा. ते कोठून येत आहेत हे समजून घेण्यासाठी आणि त्यांच्या सद्य परिस्थितीबद्दल सहानुभूती मिळविण्यासाठी सर्वोत्तम प्रयत्न करा. आणि नेहमी प्रामाणिक रहा.

मी एका मिनिटात प्रामाणिकपणाबद्दल अधिक बोलेन. आत्तासाठी, हे जाणून घ्या की संपूर्ण संबंध-आधारित विक्री दृष्टीकोन सत्य सांगण्याच्या तुमच्या इच्छेवर अवलंबून आहे.

तुमच्या संभाव्यतेच्या विशिष्ट चिंता दर्शवण्यासाठी, त्यांना असे प्रश्न विचारा:

तुम्हाला खरेदी करण्यापासून रोखत आहे का?
हे उत्पादन खरेदी करण्याबद्दल तुम्हाला कशामुळे चिंता वाटते?
या उत्पादनामध्ये तुम्हाला काहीतरी वेगळे हवे आहे का?
जेव्हा तुम्हाला या प्रश्नांची उत्तरे मिळतात, तेव्हा त्यांना संभाव्यतेकडे परत सांगा. हे त्यांना दर्शवेल की तुम्ही त्यांचे ऐकत आहात आणि त्यांचा दृष्टिकोन समजून घेत आहात. मग असे काहीतरी म्हणा, "तुम्ही कुठून येत आहात ते मला समजते. मी काही फॉलो-अप प्रश्न विचारू शकतो का?"

संभाव्यतेने तुम्हाला हिरवा कंदील दिल्यास, त्यांच्या प्रत्येक आक्षेपात खोलवर जा. अशा प्रकारे तुम्हाला संपूर्ण चित्र मिळेल आणि प्रत्येक अडथळ्यावर मात करण्याच्या मार्गांवर विचार करू शकता.

३. तुमची वचने पाळा.

तुम्ही एखाद्या प्रॉस्पेक्टला सांगितले का की तुम्ही त्यांना सकाळी ११वाजता कॉल करणार आहात? मग करा. तुम्ही त्या व्यक्तीला तुमच्या संभाषणानंतर ईमेल कराल असे सांगितले आहे का? ते पण करा.

मी हे आधी सांगितले आहे, मी ते पुन्हा सांगेन: नातेसंबंध विक्रीसह जिंकण्यासाठी, तुम्हाला तुमच्या संभाव्य विश्वासाची कमाई करावी लागेल. हे करण्याचा सर्वात सोपा मार्ग म्हणजे तुम्ही जे सांगाल ते वेळी करा. प्रत्येक वेळी. जरी ते आपल्यासाठी गैरसोयीचे असले तरीही. तुम्ही आत्ता केलेला प्रयत्न नंतर लाभांश देईल.

४. विक्रीनंतर पाठपुरावा.

तुमच्या प्रॉस्पेक्टने नुकतीच ठिपकेदार रेषेवर स्वाक्षरी केली आहे - अभिनंदन! बहुतेक विक्री प्रतिनिधी आता त्यांच्याबद्दल विसरून जातात आणि पुढील करार बंद करण्यावर लक्ष केंद्रित करतात. आशेने, आपण नाही.

नातेसंबंधांची विक्री ही एक सतत चालणारी प्रक्रिया आहे. तुम्हाला तुमच्या प्रॉस्पेक्टच्या पैशातच रस नाही; तुम्हाला त्यांच्या यशात रस आहे. म्हणून, आपण त्यांच्या संपर्कात राहणे आवश्यक आहे. काळजी करू नका, विक्रीनंतर फॉलोअप केल्याने तुमच्यासाठीही मोठे फायदे होतील.

तुम्ही तुमच्या प्रॉस्पेक्ट्सशी जोडलेले राहिल्यास, तुम्ही भविष्यात त्यांना अपसेल आणि क्रॉस-सेल करण्यास सक्षम असाल. किंवा जेव्हा ते कंपन्या बदलतात तेव्हा त्यांना तीच उत्पादने विकतात. किंवा सुरक्षित रेफरल्स.

फॉलोअप केल्याने आमची विक्री करिअर टर्बोचार्ज होईल. प्रश्न असा आहे की, तुम्ही प्रभावीपणे पाठपुरावा कसा करता ? 
तुम्हाला प्रारंभ करण्यासाठी येथे काही कल्पना आहेत:

त्यांनी विकत घेतलेल्या उत्पादनाबद्दल त्यांना विचारा: तुम्ही त्यांना काहीतरी विकल्यानंतर एक आठवडाभर ग्राहकांशी संपर्क साधा, फक्त ते उत्पादनावर समाधानी असल्याची खात्री करण्यासाठी.
त्यांना सोशल मीडियावर फॉलो करा: तुमच्या ग्राहकांशी LinkedIn, Facebook, Twitter, इ. वर कनेक्ट करा. नंतर वेळोवेळी त्यांच्या पोस्टमध्ये व्यस्त रहा.
त्यांना स्वारस्यपूर्ण सामग्री पाठवा: तुम्ही ब्लॉग पोस्ट वाचल्यास, व्हिडिओ पहा किंवा पॉडकास्ट ऐका ज्याचा तुम्हाला तुमच्या ग्राहकांपैकी एकाला आनंद होईल हे माहित असल्यास, त्यांना एक लिंक पाठवा.

नातेसंबंध विक्रीसह अधिक सौदे बंद करा
तुम्ही तुमच्या ग्राहकांशी खरे संबंध निर्माण करू शकत असल्यास, तुम्ही आज आणि उद्या अधिक विक्री कराल. आणि त्यानंतर दुसऱ्या दिवशी सुद्धा. तुम्ही तुमच्या कंपनीला समान प्रकारची उत्पादने विकणाऱ्या इतरांपेक्षा वेगळे कराल, जे स्पर्धात्मक व्यवसाय वातावरणात महत्त्वाचे आहे.

सुदैवाने, नातेसंबंध विक्री क्लिष्ट नाही. पण त्यासाठी खूप मेहनत घ्यावी लागेल. जर तुम्ही कामावर जाण्यासाठी तयार असाल, तर या लेखातील ४ टिपा अंमलात आणा.

तर अश्याच अजून माहितीसाठी आपल्या Versatile Educaare System सोबत कनेक्टेड रहा.

तुमचा अनुभव व तुम्हाला ह्या विषयी जर काही प्रश्न असतील तर आम्हाला कमेंट करून नक्की विचारा.
Versatile Educaare System च्या मदतीने तुम्हाला पडणाऱ्या कोणत्याही प्रश्नासाठी खलील माध्यमातून संपर्क साधावा : 

Facebook Page - Versatile Educaare System

Facebook Group - PRAGYAKULAM



याचसोबत, Versatile Educaare System ने सुरू केलेल्या "Ankuram - Your Child's Self Discovery" च्या फ्री सेशन मध्ये सहभागी होण्यासाठी त्वरित वरील माध्यमातून संपर्क साधा.

धन्यवाद!!


Comments